Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

GIẺ LAU - VẢI LAU GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG NAI LH: 0938-709-679

Chuyên sản xuất & cung cấp các loại Vải lau, giẻ lau công nghiệp phục vụ cho lau chùi máy móc, thiết bị, lau dầu mỡ, lau gỗ,..như: Vải vụn lau máy, 
vải chùi silen, vải lau mực, vải chùi B.U. Vải lau của chúng tôi được làm hầu hết từ sợi cotton mềm
mại, sạch đẹp, đa dạng về kích thước, khách 
hàng có thể đặt hàng tùy ý.

Cơ Sở MINI MART GIA ĐÌNH chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại Vải lau, giẻ lau công nghiệp phục vụ cho lau chùi máy móc, thiết bị, lau dầu mỡ, lau gỗ,..như: Vải vụn lau máy, vải chùi silen, vải lau mực, vải chùi B.U.

Vải lau, giẻ lau công nghiệp của chúng tôi được làm hầu hết từ sợi cotton mềm mại, 

sạch đẹp, đa dạng về kích thước đồng thời khách hàng có thể 
đặt hàng tùy ý.

Sản phẩm Vải lau, giẻ lau công nghiệp máy của chúng tôi luôn đảm bảo:

- Chất lượng Cotton 100% thun, rất mềm mại, không phai màu, không dính lông, thấm hút cực tốt, thấm dầu mỡ, thấm nước.

Vải lau, giẻ lau công nghiệp Phục vụ cho lau chùi máy móc, thiết bị, lau dầu mỡ, lau gỗ,
 lau kệ Inox, lau máy, giẻ lau công nghiệp, lau dầu nhớt, lau mực.

Kích thước sản phẩm Vải lau, giẻ lau công nghiệp

- Loại vải nguyên miếng, không may, kích thước ( 20 x 30) , 
( 20 x40), ( 30 x 30), ( 30 x 40), ( 40 x 40)

- Loại vải may các miếng nhỏ lại, kích thước (30x30), (40x40)

Bên cạnh đó, chúng tôi còn kinh doanh thương mại các dòng 
sản phẩm khác gồm:

- Thiết bị điện công nghiệp

- Đồ điện gia dụng

- Vải nhám

- Đồ gia dụng

- Trang thiết bị bảo hộ lao động

- Sản phẩm văn phòng phẩm

- Vật liệu đóng gói hàng hóa

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, hiệu quả cao, tiện lợi cho người sử dụng


Hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm nhiều thông tin chi tiết của sản phẩm.





Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng, Quý đối tác.
Hotline: 0938-70-96-79 Mr.Dung  0947.880.499 Ms.Huong
Email: asiatmdv@gmail.com

Skype: nguyendung113
Yahoo: tigerssboy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét